ที่พัก ดอทคอม
  หา ที่พัก หอพัก อพาร์ทเมนท์ และอื่นๆ
หอพัก
กรีนริเวอร์ฮิลล์ รีสอร์ท green river hill resort
เข้าสู่ระบบ

ภูผาตาด โฮมสเตย์

ประเภท : รีสอร์ท
ระดับ : ดาว
จำนวนคนที่รองรับได้สูงสุดต่อยูนิต : คน
จำนวนห้องทั้งหมด :
ขนาด : ตารางเมตร/ห้อง

ค่าเช่ารายวัน : บาท/วัน มีห้องว่าง

ที่ตั้ง :
  ซอยตรงข้ามทางเข้าน้ำตกผาตาด ถนนทองผาภูมิ-สังขละบุรี
  ตำบลหินดาด อำเภอทองผาภูมิ
  กาญจนบุรี 71180

ติดต่อที่คุณ : หมึก
เบอร์โทรศัพท์มือถือ :
เว็บไซต์ : www.tee-pak.com/ภูผาตาด โฮมสเตย์
  www.panoramatown.com/phuphatat

สถานที่อยู่ใกล้ : พุน้ำร้อนหินตาด น้ำตกผาตาด วัดวังผาตาด

ข้อความจากเจ้าของที่พัก :
ภูผาตาด...สร้างโดยสถาปนึก...ไม่ใช่สถาปนิก... บ้านสวยงามตามแบบวิถีธรรมชาติที่มีเพียงการคิดแล้วเก็บบันทึกไว้ในจินตนาการ...ไม่มีการเขียนแบบ...เพียงให้ช่างสร้างตามที่นึกคิดไว้...ตกแต่งด้วยของเก่า ของโบราณ และของดึกดำบรรพ์...ทำให้สถาปนิกหลายท่านที่เข้ามาเยี่ยมชมต้องสะดุดใจ...ทำให้ศิลปินที่ชอบงานศิลปะหัวใจเต้นไม่เป็นจังหวะ...ทำให้คุณลุงสาครเจ้าของโฮมสเตย์ชื่อดังของเมืองกาญจนบุรี“บ้านกลางทุ่ง”ต้องยกนิ้วให้...ทำให้ชาวต่างชาติผู้โด่งดังในการสร้างบ้านดินเอ่ยปากชมและให้คำจำกัดความว่า"บ้านแบบไทยเหนือเจือกลิ่นไอบาหลี" ...เมื่อเราเข้ามาพัก...ก็ดูเหมือนสิ่งต่างๆจะเป็นจริง...และ...ทำให้เราเข้าใจความหมายของคำว่าบ้านอย่างแท้จริง... บ้านนี้มีจิตวิญญาณในการสร้างในทุกตารางนิ้วที่ได้สัมผัส!!! เมื่อไหร่ก็ตามที่เดินเข้าไปภายในตัวบ้าน..ไม่เพียงแต่จะพบกับองค์ความรู้ในการสร้าง...แต่ยังมีสิ่งของที่หาดูยาก สิ่งที่บอกเล่าถึงวิถีการดำรงชีวิตในอดีตของพ่อแม่ปู่ย่าตายายของเราอย่างมากมาย นอกจากนี้...สรรพสัตว์...ต้นไม้...ใบหญ้า...พืชพันธุ์แห่งป่าทองผาภูมิและผลหมากรากไม้...สิ่งเหล่านี้อยู่ภายในบ้านโดยมีเรื่องเล่า...จากประสบการณ์การค้นหา...ของชายคนนี้ ที่นี่มีเรื่องราวอีกมากมาย นับแต่เรื่องราวชีวิตที่มีทั้งจุดสูงสุด-ต่ำสุด ...การต่อสู้อย่างไม่ยอมแพ้...ปรัชญาการดำรงชีวิต...ที่ถ่ายทอดผ่านคำพูดและแววตาอันนิ่งสงบ เราจึงอยากให้ภูผาตาดเป็นอีกตำนานของคำว่า...บ้าน...ที่เปิดโอกาสให้คนทั่วไปได้เข้ามาพักผ่อนได้เรียนรู้และเข้าใจ ในวิถีแห่งธรรมชาติของบ้านที่แท้จริง

สิ่งอำนวยความสะดวก มี ไม่มี/ไม่ระบุ หมายเหตุ
โทรทัศน์
ภัตตาคาร/ห้องอาหาร
ร้านเสริมสวย
ร้านซักรีด
สัตว์เลี้ยง(สุนัข,แมว) ไม่สามารถเลี้ยงสัตว์เลี้ยงได้

ระบบรักษาความปลอดภัย มี ไม่มี/ไม่ระบุ หมายเหตุ
ยาม
คีย์การ์ด
กล้องวงจรปิด
ตู้เซฟ

ขนส่งมวลชน มี ไม่มี/ไม่ระบุ หมายเหตุ
รถมอเตอร์ไซต์รับจ้าง
รถเมล์ สาย กรุงเทพ-สังขละบุรี
รถสองแถว,รถสองแถวเล็ก(รถกระป้อ)

*ชื่อ :
อีเมล์ :
*ข้อความ:
  คุณสามารถกรอกได้อีก ตัวอักษร

ความเห็นที่ 37

ไปพักแบบครอบครัวใหญ่ 8 ท่าน  เด็ก 3 อายุไม่ถึง 5 ขวบ วันที่ 2พ.ค. 57 มีบ้านพักว่างไหมค่ะ

โดยคุณ : คุณนัน  2014-04-24 15:46:51   ip:1.47.98.xx  แจ้งลบ

ความเห็นที่ 36

ขอเห็นภาพถ่ายของโฮมสเตร์ชัดๆ  อยากเห็นความเป็นธรรมชาติของภูผาตาด

โดยคุณ : มาลัยรัตน์ ไกรสุทธิ  2013-06-05 09:30:55   ip:61.19.239.xx  แจ้งลบ

ความเห็นที่ 35

จองที่พัก 1 คืน วันที่ 7 พฤษภาคม 2555
พัก 2 คน ขอห้องแอร์ และ มีระเบียงบ้านด้วยนะค่ะ

โดยคุณ : สิรินันทน์ ชินคชบาล  2012-03-21 12:51:23   ip:118.174.45.xx  แจ้งลบ

ความเห็นที่ 34

จองห้องพัก 1 คืน วันที่ 7 พฤษภาคม  2555
พัก 2 คน ขอห้องแอร์และมีระเบียงค่ะ

โดยคุณ : สิรินันทน์ ชินคชบาล  2012-03-21 12:40:04   ip:118.174.45.xx  แจ้งลบ

ความเห็นที่ 33

ถ้าจะไปที่บ่อน้ำร้อนหินดาดก่อนแล้วค่อยไปภูผาตาด..อยู่ไกลกันสักประมาณกี่กิโล...ดูจากภาพน่าสนใจดี

โดยคุณ : อ้วนเอย  2011-11-20 08:13:17   ip:1.46.72.xx  แจ้งลบ

ความเห็นที่ 32

น่าสนใจดี

โดยคุณ : โดเรมี  2011-11-20 07:30:04   ip:103.1.166.xx  แจ้งลบ

ความเห็นที่ 31

ที่พักกาญจนบุรี

โดยคุณ : ภูผาตาด  2011-08-27 19:44:01   ip:180.183.99.xx  แจ้งลบ

ความเห็นที่ 30

สวยไหมค่ะ

โดยคุณ : ชายนพ  2011-07-30 12:22:25   ip:125.27.23.xx  แจ้งลบ

ความเห็นที่ 29

สวัสดีค่ะ

อยากทราบข้อมูลค่ะ ว่าถ้าเดินทางโดยรถประจำทาง สาย กรุงเทพน-สังขละบุรี แล้วมีรถอะไรที่สามารถจะเดินทางต่อไปที่ ภูผาตาด โฮมสเตย์ได้บ้างค่ะ

ขอบคุณมากค่ะ

สันติมา

โดยคุณ : สันติมา  2011-07-21 15:15:59   ip:91.19.87.xx  แจ้งลบ

ความเห็นที่ 22

เข้าพักจำนวน6-8  ในวันที่ 25-26 ธันวาคม จะต้องมัดจำเงินและโอนเงินอย่างไร  เปิดอ่านยูนิต 8 คนต่อห้องหรือไม่แน่นไปหน่อยหรือคะ

โดยคุณ : ศิวิไล(แมว)  2011-06-13 09:09:21   ip:49.229.14.xx  แจ้งลบ

ความเห็นที่ 21

อยากได้แผนที่ไปโฮมสเตย์ค่ะ  ส่งอีเมล์ให้ได้มั๊ยคะ

โดยคุณ : จุ๋ม  2011-06-08 15:08:44   ip:122.154.22.xx  แจ้งลบ

ความเห็นที่ 20

อยาได้แผนที่จาก กรุงเทพฯไปภูผาตาดนะค่ะ รบกวนส่งเมล์ได้หน่อยได้ไหมค่ะ

โดยคุณ : ส้ม  2011-06-06 12:50:13   ip:202.176.90.xx  แจ้งลบ

ความเห็นที่ 19

very good

โดยคุณ : LEK  2011-06-01 13:31:38   ip:58.8.15.xx  แจ้งลบ

ความเห็นที่ 18

ชอบเป็นธรรมชาติดีและที่สำคัญต้องขอยกย่องจริงๆว่าคุณหมึกเป็นยอดนักสู้จริงๆ มุ่งมั่นจนประสบความสำเร็จถ้ามีโอกาสอยากไปสำผ้สกับธรรมชาติมาก

โดยคุณ : นิธิศ  2011-05-31 11:53:58   ip:182.53.194.xx  แจ้งลบ

ความเห็นที่ 17

น่าทึงมากๆๆดีใจในความสำเร็จของพี่หมึกที่บากบั่นจนประสบความสำเร็จที่น่านับถือจริงๆ  เชื่อนะคนคิดดีทำดีได้สิ่งดีๆตอบแทนเสมอ ธรรมชาติจะทำให้
คุณมีความสุขที่แท้จริง มีโอกาสต้องไปเที่ยวแน่ๆๆๆ คงไปได้ไม่ยาก

โดยคุณ : วรรณ  2011-05-30 21:38:39   ip:223.205.173.xx  แจ้งลบ

ความเห็นที่ 16

ดูรายการคู่เลิฟตะลอนทัวร์แล้วชอบมาก ภูผาตาดน่าอยู่ บรรยากาศดี อาหารน่าทานมากค่ะ ชอบพืชผัก ข้าวที่พี่หมึกปลูกเองปลอดสารพิษ ทำให้อยากไปเที่ยวที่นั่นมากค่ะ

โดยคุณ : ปิยนันท์  2011-05-30 20:35:15   ip:49.49.55.xx  แจ้งลบ

ความเห็นที่ 15

ดูรายการเมี่อ 29-05-11 ที่ภูผาตาดของคุณหมืก เห็นบรรยากาศแล้ว ต้องหาโอกาศไปให้ได้ค่ะ

โดยคุณ : รัชวรรณ หาดใหญ่  2011-05-30 13:25:05   ip:202.12.74.xx  แจ้งลบ

ความเห็นที่ 14

ชอบดูรายการคุณหนูแหม่มมากค่ะ ดูแล้วมีกำลังใจ มีแรงที่จะสู้ต่อไป
อยากไปเที่ยวที่โฮมสเตย์มากค่ะ อย่าไปแช่ในบ่อน้ำพุร้อน น่าจะสบายมากเลย

โดยคุณ : วีณา  2011-05-30 13:19:43   ip:122.154.22.xx  แจ้งลบ

ความเห็นที่ 13

เคยไปพักเมื่อเดือนเมษายน ปีที่แล้วค่ะ ไปกับเพื่อนๆ เจ้าของบ้านน่ารักมากค่ะที่สำคัญอาหารที่ทำให้เราทานอร่อยมาก ผักและข้าวที่นำมาทำอาหารก็ปลูกเองทั้งหมด รอบๆที่พักนั่นล่ะค่ะ ถ้ามีโอกาสจะกลับไปเยี่ยมลุงหมึกอีกนะคะ

โดยคุณ : ทับทิม  2011-05-30 12:49:10   ip:180.180.158.xx  แจ้งลบ

ความเห็นที่ 12

บรรยากาศดีมากเลยครับ

โดยคุณ : เส  2011-05-30 12:36:16   ip:58.137.143.xx  แจ้งลบ

ความเห็นที่ 11

ดูรายการจากคุณแหม่มแล้วชอบมากเลยค่ะอยากไปเที่ยวมากๆเลย จะหาโอกาสไปให้ได้นะคะ ชอบพี่หมึกมาก ๆ เลยค่ะ มีความคิดดีมาก อดทนสูง รักครอบคัว น่ารักมากค่ะ ขอชื่นชม

โดยคุณ : นุช  2011-05-30 10:13:46   ip:223.204.129.xx  แจ้งลบ

ความเห็นที่ 10

ดูรายการคุณสุริวิภาฯแล้วอยากไปเที่ยว/น่าจะมีแผนที่โชว์นะครับ/การเดินทางไปจะนำรถไปได้มั้ยครับ..............

โดยคุณ : ปัจเจก  2011-05-30 09:24:49   ip:122.154.18.xx  แจ้งลบ

ความเห็นที่ 9

ขอแผนที่การเดินทางไปหน่อยครับ ขอบคุณ

โดยคุณ : ไพศาล  2011-05-30 08:52:05   ip:58.181.157.xx  แจ้งลบ

ความเห็นที่ 8

ชอบภูผาตาดมากค่ะปลายปีนี้ไปแน่นอนค่ะพี่ ชอบชีวิตคู่ของพี่หมึกด้วยรักกันจัง แล้วจะไปใช้บริการนะคะ พี่น่ารักค่ะ

โดยคุณ : เชอร์รี่  2011-05-29 22:50:49   ip:118.173.235.xx  แจ้งลบ

ความเห็นที่ 7

วันนี้ 29/5/54 ได้มีโอกาสดูรายการของคุณหนูแหม่ม พามาเที่ยวที่โฮมสเตย์ของคุณหมึกแล้วขอชื่นชมในความมุ่งมั่นที่จะฝ่าอุปสรรคต่าง ๆ จนประสบความสำเร็จ และสร้างสถานที่ดี ๆๆๆ  ให้กับคนไทยที่รักธรรมชาติ
ได้มาพัผ่อนกัน  จะขอบอกกับคุณหมึกว่า ....ชอบมาก ๆๆๆๆ คะ ...
ถ้ามีโอกาสจะมาเที่ยวแน่นอนคะ

โดยคุณ : สมลักษณ์ ประคองเกื้อ  2011-05-29 20:37:12   ip:101.108.46.xx  แจ้งลบ

ความเห็นที่ 6

ผมจะหาเวลาพาลูกๆไปเที่ยวครับ และอยากพูดคุยด้วยถึงวิถีชีวิตชาวบ้านที่สงบสุขครับ ยินดีด้วยกับความสุขที่แท้จริง

โดยคุณ : พงษ์เทพ  2011-05-29 19:54:46   ip:58.64.56.xx  แจ้งลบ

ความเห็นที่ 5

ชอบชิวิตพี่หมึกมาก ๆ มีโอกาสจะไปใช้บริการนะคะ

โดยคุณ : ณี  2011-05-29 17:49:46   ip:124.122.210.xx  แจ้งลบ

ความเห็นที่ 4

คิดว่าคนทั้งประเทศต้องขอแสดงความยินดี  และปรบมือให้กับพี่หมึก  ที่พลิกวิกฤต
ให้เป็นโอกาส  พี่หมึกมีความอดทน  สู้ชีวิต  และมีครอบครัว(ภรรยา)ที่ดีที่คอยให้กำลังใจ  เข้าใจ  อยู่ตลอดเวลา  พี่หมึกทำดีที่สุดแล้วคะ  เปรียบเสมือนอาหารอร่อย  แม้จะอยู่ไกลขนาดไหน  ทุกคนก็อยากไปกิน  ไปสัมผัส  พี่เป็นสิ่งมีค่าที่คนทั้งประเทศขอยกนิ้วให้ว่าเป็นคนเก่ง  สู้ชีวิต  และมีความบากบั่นต่ออุปสรรคทุกอย่าง  และเสียสละชีวิตส่วนตนให้กับคนอื่นมีความสุขกาย  สบายใจ กับบ้านตาดของพี่  ทึ่งในตัวพี่จริง ๆ คะ  ต้องไปพักกับครอบครัวให้ได้นะคะ

โดยคุณ : เอ๋  2011-05-29 17:19:20   ip:101.108.93.xx  แจ้งลบ

ความเห็นที่ 3

ดูรายการคู่เลิฟตลอนทัวร์ ทึ่งการต่อสู้ชีชิตของพี่หมึกมาก เป็นกำลังใจให้ค่ะ ถ้ามีโอกาศจะไปใช้บริการค่ะ

โดยคุณ : แขกค่ะ  2011-05-29 16:58:32   ip:125.25.10.xx  แจ้งลบ

ความเห็นที่ 2

ผมได้ดูรายการทีวีชอบมากครับเป็นธรรมชาติดีครับ และพี่หมึกก็เป็นคนสู้ชีวิตดีครับ เป็นตัวอย่างที่ดีครับ ผมอยู่ภูเก็ตที่พักอย่างพี่หมึกราคาเท่านี้ไม่มีหรอกครับ หากมีโอกาสอยากไปพักมากๆครับ...

โดยคุณ : หนุ่ยครับ  2011-05-29 16:43:13   ip:182.53.209.xx  แจ้งลบ

ความเห็นที่ 1

สวัสดีค่ะทางเราสนใจที่จะไปพักแต่ขอถามขอมูลนิดนะค่ะทางครอบครัวยากจะไปเที่ยวที่ทีสะพานมอญกับที่พักไกลกันมากไม่ค่ะ
ถ้ายังไงติดต่อกับด้วยนะค่ะ
                                       ขอบคุณค่ะ
                                            เงาะค่ะ

โดยคุณ : สิริลักษณ์  2010-12-08 17:29:23   ip:1.47.187.xx  แจ้งลบ

หน้าแรก | ค้นหาที่พัก | เพิ่มที่พัก | เว็บบอร์ด | ติดต่อเรา | ติดต่อโฆษณา | sitemap
All Rights Reserved © Tee-pak.com